ลิซ่าเปิดตัวชาไทยสูตรพิเศษร่วมกับ Erewhon สู่ระดับโลก
ลิซ่า (ลลิษา มโนบาล) ได้ร่วมมือกับ Erewhon แบรนด์ซูเปอร์มาเก็ตระดับพรีเมียมจากสหรัฐอเมริกา เปิดตัวเมนูชาไทยสูตรพิเศษที่มีชื่อว่า “Thai up The World by Lisa” ส่วนผสมของชาไทย “Thai up The World by Lisa”
ชาดำออริจินัล จาก Just Iced Tea – เป็นชาดำที่มีรสชาติกลมกล่อมและเต็มไปด้วยความหอม
นมโคลอสตรัม (Colostrum milk) – น้ำนมเหลืองที่ได้จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า ซึ่งช่วยให้รสชาติครีมมี่และมีคุณค่าทางโภชนาการสูง
ครีมออร์แกนิก จาก Clover Sonoma Organic Heavy Cream – ครีมออร์แกนิกช่วยเสริมให้รสชาติของชาไทยนุ่มละมุน
น้ำเชื่อมเมเปิ้ลออร์แกนิก – ใช้เพิ่มความหวานแบบธรรมชาติและหอมหวานจากเมเปิ้ล
ผงวานิลลา – ทำให้รสชาติของชาไทยมีความหอมและลึกซึ้งยิ่งขึ้น
ราคาของชาไทยสูตรนี้อยู่ที่ประมาณ 380 บาทต่อแก้ว ซึ่งถือว่าเป็นราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับชาไทยทั่วไปและรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายเมนูนี้จะถูกนำไปสนับสนุนองค์กรช่วยเหลือสัตว์ทิ้งอย่าง Best Friend Animal Society ซึ่งเป็นองค์กรที่ช่วยเหลือและให้การดูแลสัตว์ที่ไม่มีบ้าน
การร่วมมือครั้งนี้เป็นการร่วมมือระหว่าง ลิซ่า และ Erewhon ไม่เพียงแต่ทำให้ชาไทยเป็นที่รู้จักในระดับโลก แต่ยังเป็นการแสดงถึงความสามารถของลิซ่าในการผสมผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว การเปิดตัวนี้ช่วยให้ชาไทยมีการเข้าถึงผู้คนในวงกว้างมากขึ้นทั้งในสหรัฐฯ และทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนที่สนใจเครื่องดื่มออร์แกนิกและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพการเปิดตัวเมนูนี้ถือเป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดของการทำตลาดชาไทย โดยเฉพาะในต่างประเทศและยังเป็นตัวอย่างของการประสบความสำเร็จในการผสมผสานของวัฒนธรรมในธุรกิจระดับโลก