“มอส เบอร์เกอร์” จัดงานเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ลุยปรับกลยุทธ์การตลาดครั้งใหญ่ ขยายสาขา บุกออนไลน์ เดลิเวอรี่
นายพิธาน องค์โฆษิต (กลาง) ประธาน บริษัท มอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการร้านฟาสต์ฟู้ด มอส เบอร์เกอร์ ในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว มอส เบอร์เกอร์ (Mos Burger) แบรนด์ฟาสต์ฟู้ดสัญชาติญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ร่วมกับ มร. อัทสึชิ ซากุราดะ (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการบริษัทและตัวแทน มอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส อิงค์ และ มร.จุน ทาคิฟุกะ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายต่างประเทศ มอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส อิงค์ ณ ลานเอเทรียม 3 ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ โดยเตรียมปรับกลยุทธ์การตลาดครั้งใหญ่ตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มทั้งกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยว รวมถึงบุกตลาดออนไลน์เดลิเวอรี่ เพื่อผลักดันแบรนด์ให้เติบโตในระดับแถวหน้าของวงการธุรกิจอาหาร ฟาสต์ฟู้ดส์ในประเทศไทย