แฝง..ภัยร้ายจากสเตียรอยด์ในเครื่องสำอาง

แฝง….ภัยร้ายจากสเตียรอยด์ในเครื่องสำอาง   ภายหลังใช้ผลิตภัณฑ์ไป 2-4   สัปดาห์ ฤทธิ์ของสเตียรอยด์จะทำให้เกิดผดผื่น สิวผดขึ้นเป็นปื้นเม็ดแดง กระจายทั่วหน้าหรือกระจุกอยู่บริเวณใดบริเวณหนึ่ง และบริเวณจุดที่ทาครีมจะเกิดสิวอุดตัน หลังหยุดใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนั้น ผิวดูเหี่ยวเร็ว เพราะสเตียรอยด์เข้าไปทำลายการสร้างคอลลาเจนชั้นผิวและหน้าจะแดงอยู่ตลอดเวลา สีผิวดูจางลงหรืออาจเป็นด่างขาวลักษณะเครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่มีสเตียรอยด์ •  มักมาในสรรพคุณอวดอ้างที่ช่วยให้หน้าเด้ง หน้าขาวหน้าเด็ก หรือรักษาสิวชะงัด •  มักเป็นสินค้าขายตรง ขายผ่านทางออนไลน์

Read more

“DALHA Double8 Advance Brightening Nourishing Repair Cream” สกินแคร์คู่ใจ ตัวช่วยให้สาวๆ สวยไบร์ทตลอดกาล

Dalha “ดาหลา” ผลิตภัณท์บำรุงผิว ที่ผสานคุณค่า จาก 8 พลังธรรมชาติ เพื่อผิวสวยอ่อนเยาว์ ปรับผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

Read more