Google เปิดแพลตฟอร์มคลาวด์ในซิดนีย์

การเปิดตัวรอคอยมานาน

กูเกิ้ลได้เปิดพื้นที่สำหรับแพลตฟอร์มคลาวด์ให้กับลูกค้าในซิดนีย์ หลังกจากเปิดเผยแผนการจัดโครงสร้างพื้นฐานในออสเตรเลีย

เว็บยักษ์ใหญ่ได้เปิดตัวโซนพื้นที่ภายใน 3 แห่งเพื่อให้มีความพร้อมสูงตามที่วางแผนไว้และด้วยบริการที่ครอบคลุมการคำนวณการจัดเก็บข้อมูลระบบเครือข่ายและข้อมูลขนาดใหญ่

PwC Australia, Monash University และ Woodside Energy เป็นกลุ่มลูกค้าองค์กรที่ยินดีต้อนรับการมาถึงของท้องถิ่น

วูดไซด์เปิดเผยเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาว่ากำลังทำงานร่วมกับ Google เพื่อผลักดันขีดจำกัดของบริการคลาวด์เนื่องจากมีแนวโน้มว่าจะปรับปรุงความเร็วในการหาข้อมูลเชิงลึกจากข้อมูลแผ่นดินไหว ไม่ชัดเจนว่าจะใช้เขตพื้นที่ในท้องถิ่นหรือไม่ บริษัทกล่าวว่าแพลตฟอร์ม Google Cloud ยังคงเป็น “ความต้องการในการแก้ปัญหา” สำหรับแหล่งข้อมูล supercomputing การสนับสนุนการเข้ามาของ Google Cloud Platform ของ PwC Australia เป็นการชี้ถึงการขยายตัวของบริการคลาวด์สาธารณะที่มีอยู่ซึ่งใช้ในโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ” Cloud – only ”

iTnews เปิดเผยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า PwC ได้ใช้ชุดซอฟต์แวร์ G ของ Google เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน แต่ส่วนของโครงสร้างพื้นฐานภายนอกที่ใช้ระบบคลาวด์สาธารณะคือ “ส่วนใหญ่เป็น Amazon และมีภาระงานขนาดเล็กใน Azure”

“การขยายแพลตฟอร์ม Google Cloud ไปยังประเทศออสเตรเลียจะช่วยให้ PwC มีความต้องการในการทดลองและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และจะขยายงานของเราต่อไปกับ Google Cloud” PwC Australia CIO Hilda Clune กล่าวในแถลงการณ์

Google กล่าวว่ามีลูกค้าเป็น “พัน” ในออสเตรเลียที่ใช้บริการคลาวด์อยู่แล้ว

นับตั้งแต่เปิดเผยแผนการในเดือนกันยายนปีที่ผ่านมาเพื่อเป็นเจ้าภาพแพลตฟอร์มคลาวด์ในซิดนีย์เว็บยักษ์ยังคงครุ่นคิดว่าจะเปิดตัวเมื่อไรและมีบริการกี่แห่ง

Google กล่าวว่าการทดสอบได้ยืนยันการปรับปรุงที่สำคัญสำหรับลูกค้าระบบคลาวด์ที่มีอยู่เดิมซึ่งได้ให้บริการพื้นที่ทำงานในเขตพื้นที่และภูมิภาคอื่น ๆ เช่นเอเชียหรือสหรัฐอเมริกา

สัญญานี้จะมีการปรับปรุงเพิ่มเติมเมื่อระบบสายเคเบิล Indigo ซึ่งเชื่อมต่อกับเพิร์ธและสิงคโปร์อยู่ในปี 2019 Google เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม บริษัท ที่ดำเนินการโครงการเคเบิล

Google กล่าวว่า บริษัท ได้แต่งตั้ง Shine Solutions, Servian, 3WKS, Axalon, Onigroup, PwC, Deloitte, Glintech, Fronde และ Megaport เป็นพันธมิตรที่ได้รับการรับรองจาก GCP

SOURCE : itnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save