40 ปี สยามคูโบต้า ร่วมยกระดับชีวิตเกษตรกรไทยให้มั่นคง ยั่งยืน ด้วย KUBOTA (Agri) Solutions หรือ เกษตรครบวงจร

หากเอ่ยถึงชื่อ “สยามคูโบต้า” หลายคนคงนึกถึงรถไถนาสีส้มคันใหญ่วิ่งอยู่กลางทุ่งนา แต่ทราบหรือไม่ว่าปัจจุบันสยามคูโบต้า ได้แตกไลน์สินค้าจนครอบคลุมครบทุกภาคการเกษตร เพื่อเดินตามวิสัยทัศน์การเป็นผู้นำในธุรกิจเครื่องจักรกลการเกษตร อาทิ แทรกเตอร์, รถเกี่ยวนวดข้าว, รถขุด, รถไถ และ สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง บริการเช่า-ซื้อเครื่องจักรกลการเกษตร โดยตลอดระยะเวลา 40 ปีในการดำเนินธุรกิจ สยามคูโบต้าได้รับความไว้วางใจจากเกษตรกรไทยมาโดยตลอด จนเข้าถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแท้จริง และนำข้อมูลมาพัฒนานวัตกรรม-เทคโนโลยีในเครื่องจักรกลการเกษตรอย่างต่อเนื่อง

นอกจากพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้แล้ว สยามคูโบต้ายังให้ความสำคัญในด้านบริการหลังการขาย เพื่อให้บริการเกษตรกรครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ โดยมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมจากศูนย์เทคนิคสยามคูโบต้า ด้วยหลักสูตรจากคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น (ประเทศญี่ปุ่น) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

K_2

ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 สยามคูโบต้า พร้อมแล้วที่จะยกระดับเกษตรกรให้ก้าวไปอีกขั้น ด้วย KUBOTA (Agri) Solutions หรือ เกษตรครบวงจร นวัตกรรมการเพาะปลูกที่มีประสิทธิภาพ และความแม่นยำ ควบคู่เทคโนโลยีเครื่องจักรกลการเกษตร เพื่อสร้างความมั่นคงทางอาชีพให้กับพี่น้องเกษตรกรและความก้าวหน้าของเกษตรกรรมไทย

พร้อมทั้งตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องจักรกลการเกษตรและอยู่เคียงข้างเกษตรกรไทย ด้วยการจัดทำโฆษณาชุด “คูโบต้า 40 ปี” ที่เล่าถึงความภาคภูมิใจของชีวิตเกษตรกรไทย ที่ได้เรียนรู้ และนำนวัตกรรมการเกษตร KUBOTA (Agri) Solutions มาใช้จนประสบความสำเร็จ และสร้างความภูมิใจในอาชีพ “เกษตรกร”

คูโบต้า 40 ปี

สิ่งที่เราได้เรียนรู้จากการทำธุรกิจมา 40 ปีของสยามคูโบต้า คือ การเน้นให้ความรู้กับเกษตรกร มากกว่ามุ่งขายสินค้าอย่างเดียว เพราะสยามคูโบต้าเชื่อว่า จุดเริ่มต้นที่จะขับเคลื่อนเกษตรกรรมไทยให้มั่นคงและยั่งยืนได้ มาจากเกษตรกรไทย

 

ที่มา: marketingoops

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save