ใครยังไม่รู้จะไปเดินไหน สุดสัปดาห์นี้ไปเลย Line Village Bangkok

โดยใน Line Village Bangkok ประกอบด้วย Line Village Store ร้านค้าขายสินค้า Merchandise บนพื้นที่ 200 ตร.ม. มีสินค้ามากกว่า 2,000ไอเทม ราคาเท่ากับ Line Shop ทั่วโลก ซึ่งประกอบด้วยสินค้า Exclusive Product จำหน่ายเฉพาะในประเทศไทย เช่น Brow Cony Moon ทำท่าไหว้ หรือ Line Friends ขี่รถตุ๊กตุ๊ก เป็นต้น สินค้า Collaboration ระหว่างไลน์กับแบรนด์อื่นๆ เช่น ปากกา Lamy  Swarovski ยูนิโคล และอื่นๆ สินค้าตามฤดูกาล เช่นบราวน์ใส่ชุดตรุษจีน และ สินค้าทั่วไปที่มีจำหน่ายทั่วโลก รวมถึงการนำ Snack Bar ในรูปแบบต่างๆ ดึงดูดแฟนคลับ Line Friend ในอนาคต

และ Line Village Adventure Park ในร่มแห่งแรกที่นำดิจิทัล และคอนเทนต์คาเรคเตอร์ผสมผสาน เพื่อให้ผู้เข้ามาได้เดินเล่น ถ่ายรูป และอินเทอร์แอคทีพกับคาเรคเตอร์หลักของไลน์ 6 คาเรคเตอร์ได้แก่ Brown Cony Moon James Boss และ Choco ในราคาบัตรเข้าชม 800 บาท แถมสติกเกอร์เวอร์ชั่น Line Village Bangkok ที่ไม่มีจำหน่ายในแอพไลน์ ไม่รวมส่วนลดของพาร์ทเนอร์ โดยการเข้าใช้บริการแต่ละครั้งจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ

ที่มา – http://marketeer.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save