เมียมโนอกหักทั้งประเทศ!! ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม “ซงจุงกิ” และ “ซงฮเยคโย” ลั่นวิวาห์จริง

กลายเป็นข่าวใหญ่ของวันนี้เลย เมื่อต้นสังกัดของพระเอกดัง ซงจุงกิและซองเฮเคียว ออกมายืนยันว่า ทั้งคู่ ที่โด่งเป็นคู่จิ้น จากซีรีส์ยอดฮิต Descendants of the Sun จนกลายมาเป็นคู่รัก เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กันแล้ว ในวันที่ 31 ต.ค. 60 นี้ ทำเมียมโนอกหักกันเป็นแถว

Blossom Entertainment และ United Artists Agency ต้นสังกัดของซงจุงกิและซงเฮยคโย ออกจดหมายแจ้งการแต่งงานของทั้งคู่อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 กรกฎาคม โดยมีใจความในจดหมายดังนี้

‘สวัสดีนี่คือจดหมายจาก Blossom Entertainment และ UAA ก่อนอื่นเราต้องขอขอบคุณแฟนๆทั้งในเกาหลีและต่างประเทศที่ให้ความสนใจและสนับสนุนซงจุงกิและซงฮเยคโยมาโดยตลอด ซึ่งเราขอให้ทุกคนเข้าใจในข่าวที่ทำให้ทุกคนตกใจในช่วงเช้าวันนี้

ซงจุงกิและซงฮเยคโย จะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนตุลาคมนี้ โดยการแต่งงานนี้ไม่ใช่เฉพาะการตัดสินใจของทั้งคู่ แต่เป็นทั้ง 2 ครอบครัวที่ได้พูดคุยกันเป็นอย่างดีแล้ว

โดยจดหมายนี้เป็นการแจ้งกำหนดพิธีวิวาห์ ซึ่งเราขอให้ทุกคนเข้าใจในเรื่องนี้และขอให้ทุกคนอวยพรให้กับทั้ง 2 คน ให้พบกับอนาคตที่สดใสร่วมกัน ซึ่งทั้ง 2 คนจะแจ้งให้แฟนๆทราบถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเองอีกครั้ง’

และทางค่ายยืนยันการแต่งงานนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกะทันหันเพราะตั้งครรภ์แต่อย่างใด

นอกจากจดหมายจากทางค่ายแล้ว ด้าน Dispatch เผยภาพเดทของพวกเขาทั้งสองอีกด้วย

SOURCE : NAVER

PHOTO : Dispatch

Translate : HALLYUSTAR

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save