เป็นเรื่อง!ผู้กำกับภาพยนตร์ Han Solo แยกตัวจากการถ่ายทำ

LONDON, ENGLAND – JULY 15: Chris Miller and Phil Lord pose for a portrait during the Star Wars Convention 2016 on July 15, 2016 in London, England. (Photo by Ben Pruchnie/Getty Images)

ฟิล ลอร์ดและคริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ ผู้กำกับหนังแยก Star Wars เรื่อง Han Solo ได้ออกจากการถ่ายทำ หนังแยกเรื่องนี้ โดยให้เหตุผลว่า “ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน”

“วิสัยทัศน์ในการถ่ายทำ และกระบวนการต่างๆของเราไม่สอดคล้องกับหุ้นส่วนของโปรเจคนี้” ลอร์ดและมิลเลอร์กล่าวร่วมกัน “ปกติแล้วเราไม่ค่อยได้ใช้คำอย่าง”ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน”แต่สำหรับครั้งนี้มันก็เป็นหนึ่งในนั้น

แคธลีน เคนเนดี้ ประธานของ ดิสนีย์ลูคัสฟิล์ม ผู้ที่สร้างภาพยนต์ Star Wars กล่าวกับทั้งคู่ว่า “มันเป็นการร่วมกลุ่มของนักสร้างภาพยนต์ระดับยอดทั้งนักแสดงและทีมงาน” แต่พวกเขาก็ตัดสินใจที่จะแยกตัวออกไปเนื่องจากวิสัยทัศน์ที่ไม่ตรงกัน

ตัวหนังเรื่องนี้ได้รับการถ่ายทำตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ตามคิวงาน และยังมีกำหนดออกฉายในเดือนพฤษภาคมพ.ศ.2561 และจะมีการประกาศรายชื่อผู้กำกับคนใหม่ ลูคัสฟิล์มกล่าว ภาพยนต์เรื่องนี้เป็นภาพยนต์ที่นำแสดงโดย  Alden Ehrenreich ที่จะเป็นตัวแทนของ Harrison Ford ในบทของ Han Solo วัยหนุ่ม

ทั้งนี้ก่อนที่ลอร์ดและมิลเลอร์จะเข้ามารับโปรเจคการถ่ายทำเรื่อง Han Solo พวกเขายังเป็นที่รู้จักในฐานะผู้กำกับภาพยนต์ตลกที่ประสบความสำเร็จมากมาย ได้แก่ 21 Jump Street, 22 Jump Street และ The Lego Movie

ที่มา : TIME magazine

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save