เจมส์ กันน์ ฟันธง! แฟนๆ จะได้เห็น Teen Groot ใน Avengers: Infinity War

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าทีมจาก Guardians of the Galaxy จะมาปรากฏตัวใน Avengers: Infinity War แต่หลังจาก Guardians of Galaxy Vol 2 เข้าฉายไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เริ่มมีคำถามใหม่เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของตัวละคร Guardians of Galaxy Vol 2 ในช่วงฉากหลังเครดิตแฟนๆ จะเห็น Teen Groot ครั้งแรก เมื่อสตาร์ลอร์ด (คริส แพรตต์) เข้ามาในห้องของเขา และเริ่มบ่นว่าเขายังไม่ได้ทำความสะอาด ส่วน Teen Groot ยังคงนั่งเล่นวิดีโอเกมต่อไป…

ในขณะที่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่จากตัวอย่างภาพยนตร์ Avengers: Infinity War จากงานComic Con ซึ่งแสดงในงาน D23 Expo ได้เผยให้เห็นทีมจาก Guardians of the Galaxy รวมถึงเจ้า Teen Groot และทีมงานของ Cinema Blend เองได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้กำกับ เจมส์ กันน์ (James Gunn) เขายืนยันว่าแฟนๆ จะได้เห็น Teen Groot ใน Infinity War อย่างแน่นอน โดยเขากล่าวว่า

“เขามาด้วยแน่นอน นั่นแหละคือ Groot ที่เราออกแบบมาสำหรับ Infinity War”  

                                       ภาพประกอบ จาก https://media1.popsugar-assets.com, http://cdn.collider.com,
http://pop.inquirer.net, http://www.cbr.com

แฟนๆ คงเคยได้เห็น Baby Groot ที่น่ารัก กลับมามีชีวิตอีกครั้งกันไปแล้ว ในฉากหลังเครดิตของ Galaxy ซึ่งเขากำลังเต้นเพลง “ABC” ของ Jackson 5 การกลับมาคราวนี้จะเป็นการอยู่แบบยาวๆ เพราะ เจมส์ กันน์ (James Gunn) ยังแอบบอกใบ้เป็นนัยๆ ว่าเราจะได้เห็นการเติบโตของ Teen Groot ต่อไปใน Guardians of the Galaxy 3 แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีกำหนดวางวันเข้าฉายก็ตาม ใครที่เป็นแฟนเจ้า Groot น้อยรอติดตามกันได้ใน Avengers: Infinity War

ที่มา:movieweb

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save