อื้อหื้อ ! 7 เมนูสุดฟิน จากร้าน White Day Patisserie ที่สายหวานทั้งหลาย ต้องห้ามพลาด

? อ้วนก็ยอม !!!

? น่ากิงงไปหมดเลอง่ะ… กับ 7 เมนูสุดฟิน จากร้าน White Day Patisserie ที่สายหวานทั้งหลาย ต้องห้ามพลาด… บับบว่า กินแล้วฟินเลย
#รีบแทคแฟนจ๋าาา ให้พาไปกินกันน๊าาา ^~~^

Fujisan Kakigōri

ภูเขาสีฟ้าที่หน้าตาสีสันสวยงาม บวกกับรสชาติน้ำแข็งใสรสชาติ Honey Lemon ที่มีความเปรี้ยวนำและมีความหวานแซมเล็กๆ ด้านในมีทั้งชีสเค้ก คอนเฟล็กซ์ และ ฮันนี่เจลลี่ ส่วนครีมสีขาวทำจากไวท์ช็อคโกแลต ราดด้วยซอส Blue Lemon เป็นเมนูขายดีอันดับต้นๆของร้านค่ะ

Strawberry Dome

โดมช็อคโกแลตทรงกลมโต ด้านใน มีทั้งชีสเค้ก สตอเบอร์รี่สด สตอเบอร์รี่พุดดิ้ง ไอศกรีมวนิลาโฮมเมด วนิลาครัมเบิล และซอสเบอร์รี่ โดยการราดซอสช็อคโกแลตร้อนๆลงไป

Strawberry Crumble Kakigōri

ความพิเศษอยู่ที่…นำนมสดๆไปทำน้ำแข็งใส สอดไส้ข้างใน ด้วยวนิลาครัมเบิลกรุบกรอบ และชีสเค้กนุ่มเบาสไตล์ญี่ปุ่น อาบด้วยซอสสตอเบอร์รี่ที่ทำจากสตอเบอร์รี่สด และวนิลาครัมเบิลอีกชั้น ตกแต่งรอบด้วยสตอเบอร์รี่สด ฟินสุดๆค้า

Fruit Puff Parfait

เนื้อแป้งพัฟ อบกรอบ รีดบางหลายชั้นลักษณะคล้ายกับแป้งครัวซองต์ ทั้งหอมและกรอบ เสิร์ฟอุ่นๆ ทานคู่กับผลไม้และซอสต่างๆ ในลักษณะของพาร์เฟต์ (Parfait) ในสไตล์ญี่ปุ่น ทานคู่กับไอศกรีม 3 ลูก สตอเบอร์รี่ กีวี่ และ พีช ราดด้วยซอสเบอร์รี่เยิ้มๆ และ อัลมอนต์คาราเมล

White Day Shortcake

เค้กที่ถือว่าเป็น Signature Cake ของร้าน ด้วยตัวเนื้อเค้กสปองต์สูตรญี่ปุ่นแท้ๆที่มีความนุ่มและเบา จนแทบจะละลายได้เองในปาก สลับด้วยสตอเบอร์รี่สดลูกใหญ่คำโตที่หวานกรอบ แทรกในชั้นครีมสดนามะ ที่ไม่หวานและไม่เลี่ยน

Bread Pudding

เมนูนี้มี 2 ชั้น ซึ่งชั้นล่างเป็นเบรดพุดดิ้ง หรือขนมปังที่อบจนเนื้อนุ่มลักษณะคล้ายพุดดิ้ง นุ่มละมุน มีผสมดาร์คช็อคโกแลต กล้วยหอมสุกข้างใน ส่วนชั้นบนเป็นขนมปังอบกรอบร้อนๆหั่นเป็นชิ้นลูกเต๋าพอดีคำ ราดให้ชุ่มด้วยครีมคัสตาร์ดวนิลาเข้มข้น โรยด้วยอัลมอนต์สไลส์บาง และเสิร์ฟคู่กับไอศกรีมวนิล

Sweet Bomb

เมนูใหม่ล่าสุด ทำเป็นมูสรูปร่างเป็นทรงรูประเบิดเปรี้ยวและหอมหวานจากสตอเบอร์รี่มูส และสตอเบอร์รี่เจลลี่ เค้กสปองจ์ช็อคโกแลต และคลุมด้วยมูสดาร์คช็อคโกแลต ทานคู่กับเมอร์แรงค์ ช็อคโกแลตครัมเบิล และ สตอเบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อมควันที่ลอยฟุ้ง

 

ที่มา – SALE HERE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save