หลุดข้อมูล Samsung Galaxy Note 8 เผยเปิดตัวปลายเดือนสิงหาคม (ก่อน iPhone 8)

ตามรายงานล่าสุดจากสื่อ Korea Herald เผย คาดซัมซุงจะยังคงมีแนวโน้วใช้รูปแบบเดิมในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินค้าเหมือนปีก่อนๆ ที่เริ่มต้นจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงในช่วงปลายฤดูร้อนแทนที่จะเปิดตัวในช่วงต้นของฤดูใบไม้ร่วง เพื่อหวังเอาชนะ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเข้าสู่ตลาดในช่วงเวลานั้น

ซึ่งสามารถชี้ไปได้ว่าซัมซุงกะเปิดตัว Galaxy Note 8 ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อชิงเปิดตัวก่อนหน้า iPhone รุ่นต่อไปที่จะทำการวางตลาดเพียงไม่กี่สัปดาห์ ทั้งนี้ Galaxy Note 5 เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 13 สิงหาคม 2015 และวางจำหน่ายในวันที่ 21 สิงหาคม 2015 ในขณะที่ Note 7 เมื่อปีที่แล้ว ซัมซุงได้เลื่อนวันให้เร็วขึ้น โดยเปิดตัวในวันที่ 2 สิงหาคม ก่อนจะจำหน่ายในวันที่ 19 สิงหาคม แต่โชคไม่ดีที่มีปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ จึงทำให้ต้องระงับการขายไป

นอกจากนี้ LG ยังคาดว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน V30 รุ่นใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า หรืออาจจะเปิดตัวในงานประจำปี IFA Trade Show ที่กรุงเบอร์ลินในต้นเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ และยังเผยว่า Note 8 ได้เน้นไปที่อุปกรณ์ที่มีหน้าจอเกือบไร้ขอบขนาด 6.3 นิ้ว (คล้ายกับดีไซน์ที่มีอยู่ใน Galaxy S8 และ S8+) ตัวเครื่องติดตั้งกล้องสองตัว ได้แก่ เลนส์สำหรับถ่ายภาพมุมกว้าง 12 ล้านพิกเซล และเลนส์เทเลโฟโต้ 13 ล้านพิกเซล รวมถึงอาจเป็นไปได้ว่าซัมซุงจะสามารถรวมเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือไว้ใต้กระจกโทรศัพท์อีกด้วย

ที่มา : techspot, notebookspec

mm

tum

More Posts

Follow Me:
Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save