สุดแจ๋ว! UberEATS แอพสั่งอาหารออนไลน์ ให้คุณสั่งอาหารง่ายๆโดยปลายนิ้วคุณ

 

วันนี้กระผมได้มีโอกาสไปเดินงานdigital thailand big bang 2017 และป๊ะกับ เจ้าแอพ UBER EATS เข้าให้ เป็นแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารออนไลน์ในมือถือที่แจ๋วมากๆ เพียงแค่คุณกดเข้าไปและเชื่อมเข้ากับบัตรเครดิต,เดบิตของท่านแค่นี้ ท่านก็สามารถสั่งอาหาร และนอนรออาหารมาส่งถึงหน้าบ้านได้เลย (ณ ตอนนี้ มีให้ดาวน์โหลดทั้ง IOS และ Android นะจ๊ะ หายห่วง)

ขณะนี้ UberEATS พร้อมให้บริการในบริเวณส่วนใหญ่ของตัวเมืองกรุงเทพฯ โดยวางแผนจะขยายไปเรื่อยๆ ละแวกที่เฉพาะเจาะจงในโซนให้บริการของเราในช่วงเปิดตัวคือ สาทร สีลม ปทุมวัน เพลินจิต นานา อโศก พร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัย และ เยาวราช คุณสามารถลองเปิดแอพพลิเคชั่นดูได้ว่า ร้านอาหารตรงไหนอีกบ้างที่ท่านสนใจ

ส่วนขั้นตอนการสั่ง ก็คือ         1.สมัครสมาชิก

2.ใส่ที่อยู่การจัดส่งของท่าน

3.ใส่วิธีการชำระเงิน (ณ.ตอนนี้สามารถชำระเงินด้วย บัตรเครดิต,เดบิตเท่านั้น)

4.เลือกร้านอาหารหรือหมวดอาหารที่ท่านต้องการจะสั่งได้เลย ( มีแทบจะทุกอย่างเลยจ้า ไม่ว่าจะของหวาน ของคาว จัดว่าครบ)

เท่านี้ท่านก็รออาหารมาส่งถึงหน้าบ้านได้เลยจ้า ค่าส่ง 50 บาท ไม่ว่าอยู่ที่ไหนของกรุงเทพ ก็แค่ 50บาท จ้า ไม่มีชาร์จค่าใช้จ่าย (สำหรับผู้ใช้บริการครั้งแรก วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560 การสั่งอาหาร 5 ครั้งแรกของท่าน จะลด 30 บาทด้วยจ้า) เห็นดีแบบนี้แล้วจะรออะไรอยู่หละครับ สั่งได้เลยจ้า

เกือบลืมตอนนี้ UBER EATS มีการจัดงานอยู่ที่งาน DIGITAL THAILAND BIGBANG 2017 ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี Challenger Hall 1-2 ด้วยจ้า งานยิ่งใหญ่ของไทยแลนด์ยุค 4.0  เชิญเข้าไปชมเทคโนโลยีหรือแอพพลิเคชั่นอะไรหลายๆอย่าง แนะนำงานนี้เลยจ้า จัดวันที่ 21 – 24 กันยายนนี้เท่านั้น ใครจะไปก็ด่วนจ้า วันนี้พึ่งวันแรกเอง ยังเหลืออีกตั้ง 3 วัน ด่วนเลยจ้า

( ตอนนี้มีกระซิบมาว่า บูท UBER EATS มีการจัดกิจกรรมเล่นง่ายๆ สนุกๆ แจก เสื้อ แก้วน้ำ หรือ กระเป๋าเกร๋ๆ ใครไปก็ไปร่วมสนุกกันได้จ้า)

 

ที่มา – UberEATS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save