ศึกแห่งศักดิ์ศรี กับการต่อสู้กันของ 2 หุ่นยนต์ยักษ์ จากอเมริกา VS. ญี่ปุ่น มันมากพูดเลย

 

ในปี 2017 โลกตกอยู่ในความสับสนวุ่นวาย ถึงแม้ในตอนนี้เราจะยังไม่มีรถบินได้ แต่ตอนนี้เรามีหุ่นยนต์ยักษ์ของจริงที่พร้อมจะต่อสู้ห่ำหั่นกันแล้ว 

โดยที่ศึกการต่อสู้ระหว่างหุ่นยนต์ยักษ์สัญชาติอเมริกันจากบริษัท MegaBots Inc กับหุ่นยนต์ยักษ์สัญชาติญี่ปุ่นจากบริษัท Suidobashi Heavy Industry ได้จบลงไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ และมันเป็นแมทช์การแข่งขัน Mega-bot battle ครั้งแรกของโลกเลยทีเดียว แต่เราจะไม่บอกว่าใครเป็นผู้ชนะ ให้ไปติดตามชมการต่อสู้หุ่นยนต์ยักษ์สุดมันได้ตามคลิปทางด้านล่างเลยนะ

โดยหุ่นยนต์ยักษ์ทั้ง 2 ตัวที่เข้าแข่งขัน ได้ผ่านการออกแบบ สร้างหุ่นตัวต้นแบบ มีการอัพเกรด และมีการสรุปจบออกมาเป็นหุ่นเวอร์ชั่นสมบูรณ์ โดยหุ่นทั้ง 2 ต่างก็มีเครื่องยนต์กลไกที่ทรงพลังและน่ากลัว หุ่นทางฝั่งของอเมริกามีชื่อว่า Eagle Prime มีเลื่อยยนต์ และระบบอาวุธยิงที่ทรงพลัง ส่วนสูงของมันอยู่ที่ 16 ฟุต (4.9 เมตร) และหนักถึง 12 ตัน ส่วนหุ่นของทางฝั่งญี่ปุ่น มีชื่อว่า Kuratas มันมีน้ำหนักเกิน 4 ตันไปเพียงเล็กน้อย และทรวดทรงเล็กกว่าหุ่นของทางฝั่งอเมริกาอย่างเห็นได้ชัด เขี้ยวเล็บของ Kuratas นั้นเป็นกำปั้นเหล็กที่ทรงพลัง และปืนเพนท์บอลที่ยิงรัวถี่ยิบ ผลการต่อสู้จะออกมาเป็นอย่างไร ทีมไหนจะชนะ ติดตามชมได้ตามคลิปด้านล่าง แต่บอกได้เลยว่ามัน Epic มาก!!!

 

 

 

ที่มา – news.thaiware.com , bgr.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save