พบกับรูปหลุดรูปแรกของ Moto X4 สมาร์ทโฟนจาก Motorola

สมาร์ทโฟนที่คาดว่าจะเปิดตัวภายในปีนี้ของ Moto มีชื่อว่า Moto X4 คาดว่าพร้อมที่จะวางขายภายในช่วงเทศกาลวันหยุดที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ Moto X4 จะเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ไม่ใช่ของ Google ที่รองรับ Project Fi (เครือข่ายสัญญาณของ Google) เลยทีเดียว

ภาพหลุดของ Moto X4 ที่เราได้ชมกันอยู่นี้เป็นฝีมือของ Evan Blass ดูจากรูปภายนอกแล้วคาดว่าทั้งตัวเครื่องอาจใช้วัสดุเป็นกระจกตั้งแต่หัวจรดหาง นอกจากนี้ยังมีกล้องคู่ตามสมัยนิยม และสุดท้าย Moto ก็ตัดสินใจที่จะย้ายแฟลช LED มาไว้ข้างล่างตัวกล้องซักที

จะสังเกตได้ว่าด้านหลังตัวเครื่องนั้นไม่มีตัวสแกนลายนิ้วมือ ประจวบหมาะกับมีปุ่มโฮมด้านหน้าพอดี ที่คาดว่าจะเป็นตัวสแกนลายนิ้วมือด้วยเช่นกัน เรามาดูในเรื่องของเสกกันบ้างดีกว่า Moto X4 จะมาพร้อมชิป Snapdragon 630 แรมอาจเป็น 4GB หรือ 6GB ความจุอยู่ที่ 64GB สามารถเพิ่มความจุดด้วย microSD ได้ แบตเตอรี่ที่จัดเต็มถึง 3,000mAh พร้อมมาตราฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 เลยทีเดียว

ที่มา : phonearenabeartai

mm

tum

More Posts

Follow Me:
Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save