จริงดิ่? ออพติมัส ไพร์ม จะมาแจมในภาคเดี่ยว Bumblebee

 

ขณะนี้ Paramount Pictures และ Hasbro กำลังเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์ภาคเดี่ยวเรื่อง Bumblebeeกันอยู่ในแคลิฟอร์เนีย และจากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ Ramdeen Productions ไม่ใครอื่นอีกแล้วที่จะให้เสียงของออพติมัสสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจาก ปีเตอร์ คัลเลน (Peter Cullen)

 

ภาพประกอบจาก http://news.tfw2005.com

ภาพยนตร์ Bumblebee จะเริ่มต้นเรื่องราวเมื่อปีพ. ศ. 2530 บับเบิ้ลบีพบที่หลบภัยในเมืองที่มีชายหาดเล็กๆ แห่งหนึ่งในเมืองแคลิฟอร์เนีย ชาร์ลี (Hailee Steinfeld) สาววัย 18 ปีที่พยายามค้นหาสถานที่ของเธอในโลกใบนี้ เธอพบกับรถเต่าสีเหลืองที่มีร่องรอยความเสียหายจากการต่อสู้ เมื่อชาร์ลีซ่อมแซมรถเต่าสีเหลืองนี้ให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง เธอเข้าใจทันทีว่านี่ไม่ใช่รถเต่าสีเหลืองธรรมดา!

 

 

 

 

ภาพประกอบจาก http://i.imgur.com, http://news.tfw2005.com,
http://www.tfw2005.com

กำกับการแสดงโดย ทราวิส ไนท์ (Travis Knight) และ คริสติน่า ฮอดสัน (Christina Hodson) มารับหน้าที่เขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมด้วยเหล่านักแสดงอาทิ เฮลี่ สไตน์เฟลด์ (Hailee Steinfeld) จาก Edge of Seventeen, พาเมล่า แอดลอน (Pamela Adlon) จาก Better Things, จอห์น ซีนา (John Cena) จาก Daddy’s Home 2, สตีเฟ่น ชไนเดอร์ (Stephen Schneider) จาก Comedy Central’s Broad City, จอร์จ เลนด์บูร์ก จูเนียร์ (Jorge Lendeborg Jr.) จาก Spider-Man: Homecoming, เจสัน ดรักเกอร์ (Jason Drucker) จาก Diary of a Wimpy Kid: The Long Haul, เคนเนธ ชอย (Kenneth Choi) จาก American Crime Story, ริคาร์โด้ โฮยอส์ (Ricardo Hoyos) จาก Degrassi: Next Class, แอ็บบี้ ควินน์ (Abby Quinn) จาก Landline, ราเชล โครว์ (Rachel Crow) จาก Deidra & Laney Rob a Train และ เกรซี่ ดีซีนนี่ (Gracie Dzienny) จาก Zoo

ส่วนกำหนดวันฉายของภาพยนตร์ Bumblebee นั้น ตอนนี้วางกำหนดไว้เป็นวันที่ 21 ธันวาคม 2018 จะมีเลื่อนหรือเปล่านั้นอันนี้ก็ไม่รู้สิน้าาา…

ที่มา – news.thaiware , comingsoon

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save